Cách Chọn Gà Chọi Cựa Sắt Dũng Mãnh Từ Chuyên Gia Số 1

Cách Chọn Gà Chọi Cựa Sắt Dũng Mãnh Từ Chuyên Gia Số 1

Các sư kê chọn gà chọi như thế nào để có thể tự tin chiến thắng trong các trận đấu cựa sắt? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người mới theo dõi các trận đá gà. Cùng chuyên gia F8bet đến với các tiêu chuẩn về hình thể cũng như kỹ năng chiến đấu để tìm “chiến binh” tốt đem đi đối đầu.

Cách chọn gà chọi cựa sắt theo tiêu chuẩn hình thể

Hình thể là tiêu chí được sử dụng đầu tiên để có thể tìm được chiến kê cựa sắt dũng mãnh. Dựa theo những đặc điểm sau đây bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm gà chiến tốt khi dự đoán kết quả trận đấu:

Chọn gà đá cựa sắt theo tướng mắt

Để chọn chiến binh cựa sắt hay thì bạn nên chú ý đến đôi mắt đầu tiên. Một chú gà có đôi mắt sáng, tinh anh và có hồn thường có sức khỏe tốt và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Đồng thời bạn cũng có thể chú ý đến gà chọi sở hữu mí mắt mỏng và hơi sâu. Đây là dấu hiệu của những chú gà linh hoạt trong việc ra đòn để hạ gục đối thủ cực nhanh.

Chọn gà để tham gia trong các trận đấu cựa sắt tại F8BET cũng đừng bỏ qua những con có mắt lửa, con ngươi nhỏ. Chiến kê sẽ có sức bền rất cao, ra đòn nhanh, khỏe và rất lì lợm. Tuyệt đối không chọn chú gà có đôi mắt lờ đờ, vô hồn thường yếu đuối và dễ bị đánh bại.

Cách Chọn Gà Chọi Cựa Sắt Dũng Mãnh Từ Chuyên Gia Số 1
Học hỏi các sư kê nổi tiếng chọn gà chọi theo đặc điểm mắt

Tìm chiến binh qua hinh dáng mỏ

Mỏ cũng là một yếu tố hình thể quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn chiến kê thi đấu. Gà chọi có mỏ khỏe và cong thường có khả năng đối đầu tốt hơn sở hữu các đặc điểm dài, mỏng và thẳng. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến phần gốc mỏ xem có bị thương tích hay không. Nếu phần này bị vỡ hoặc chảy máu thì rất có thể đã chịu đòn mạnh ở khu vực này

Một số dáng mỏ của gà chiến hay được chia sẻ sau đây có thể áp dụng khi chọn:

  • Mỏ ba lá hay còn gọi là mỏ tam giác thường rất cứng, mạnh và được xếp vào loại tốt nhất.
  • Mỏ sẻ: Đây là dáng mỏ ngắn nhưng lại có lực mổ khá lớn.
  • Mỏ vẹo: Gà chiến sở hữu dáng này sẽ có khả năng mổ nhanh chóng.

Xem thêm: Khám Phá Giống Gà Chọi Mỹ, Đặc Điểm Nổi Bật Của Chúng

Kiểm tra cánh chọn gà chiến

Một chiến kê có đội cánh khỏe, cứng cáp cũng là sự lựa chọn hàng đầu để đưa ra sân đấu. Gà sở hữu đặc điểm này cũng có khả năng ra đòn mạnh, nhanh. Dù là khâu phòng ngự hay tấn công thì đặc điểm cánh này cũng mang lại lợi thế cho gà trong các cuộc đối đầu.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến độ sải của cánh để đảm bảo có thể thực hiện những thế cao khi tấn công và giữ thăng bằng tốt. Theo một số sư kê có kinh nghiệm thì số lượng lông cánh từ 19 cái trở lên là tốt nhất.

Bạn cũng nên kiểm tra tổng thể của cánh bằng cách bế gà lên và quăng lên cao. Chiến kê sẽ cần phải đập cánh nhiều lần để chạm đất nhưng nếu trong 3,4 lần mà không thấy chúng mất sức quá nhiều thì đây là gà tốt.

Cách Chọn Gà Chọi Cựa Sắt Dũng Mãnh Từ Chuyên Gia Số 1
Chọn gà có cánh khỏe, sải rộng để đi chiến đấu

Tìm kiếm chiến binh hay qua chân

Trong các trận đá gà cựa sắt, chân được xem là vũ khí quan trọng giúp chiến kê hạ gục đối thủ. Chính vì thế hãy chọn những chú gà chọi có lực tốt bằng cách thả chúng xuống từ độ cao bất ngờ nếu vẫn đứng vững, mạnh mẽ thì nên chọn.

Khi kiểm tra chân bạn cũng nên chú ý đến vảy. Linh kê có các loại vảy độc lạ như vảy án thiên, vảy phủ địa, huyền trâm,… sẽ có sức chiến đấu mạnh mẽ và dễ dàng giành chiến thắng trong các trận đấu có tính chất khốc liệt như cựa sắt. Tuy nhiên nếu không có các đặc điểm đặc biệt này bạn cũng có thể chọn gà có vảy đều, đẹp để đem đi chiến đấu.

Chọn gà chọi cựa sắt theo tiêu chuẩn kỹ năng

Ngoài những đặc điểm hình thể thì kỹ năng cũng là tiêu chí cần thiết khi tìm kiếm gà chọi hay cho các trận chiến. Theo các sư kê có kinh nghiệm thì những chiến thuật đặc biệt sau rất quan trọng khi chọn gà đi thi đấu: 

  • Nạp chân sâu: Nghĩa là khi bị tấn công gà biết tránh né hoặc có phản xạ chặn tốt.
  • Thả bom khi đạp hố: Là khi đối thủ bom thì có thể chạy dạt hoặc chủ động hứng một cách trực tiếp.
  • Trây trét, chà khi mất thế: Kỹ năng khi yếu thế trong các cuộc đối đầu.

Tuy nhiên để đánh giá toàn diện kỹ năng của chiến kê bạn cần chú ý đến các đòn tấn công, phòng thủ và chiến thuật tốt hay không. Những chú gà biết đánh mạnh vào chỗ hiểm yếu của đối thủ ngược lại cũng có khả năng tránh né tốt sẽ dễ dàng có được chiến thắng. Những kỹ năng này chỉ có được khi luyện tập trong thời gian dài.

Cách Chọn Gà Chọi Cựa Sắt Dũng Mãnh Từ Chuyên Gia Số 1
Đừng bỏ qua các yếu tố kỹ năng khi chọn gà chiến cựa sắt

Lời kết

Những tiêu chí chọn gà chọi đã được các chuyên gia F8bet đưa ra cụ thể trên đây. Truy cập nhiều hơn vào chuyên mục Đá Gà để có được nhiều kiến thức hơn khi xem và tìm may mắn từ các trận đấu hấp dẫn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *